Tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội chất lượng

Tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội chất lượng.
Tháo lắp đồ gỗ là một nhu cầu thiết yếu khi bạn cần chuyển nhà hay chỉ đơn giản là di dời nội thất của trong căn hộ của mình. Công việc này đòi hỏi một sự cẩn thận, khéo léo, tỉ mỉ, nếu không sẽ ảnh hưởng, hỏng hóc đến đồ gỗ nội thất trong gia đình; vậy nên bạn cần phải có một đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp để giải quyết việc này. Và Đồ gỗ Quang Tùng chúng tôi chính là một trong những đơn vị đó.


Tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội chất lượng, giá rẻ.

Nhân viên của Đồ gỗ Quang Tùng

Đến với Đồ gỗ Quang Tùng, các bạn sẽ được phục vụ những yêu cầu sau:
  • Tháo lắp các loại cửa
  • Tháo lắp sập gụ tủ chè
  • Các loại tủ như tủ bếp, tủ quần áo
  • Tháo lắp sửa chữa giường ngủ: tháo lạch giường, thanh bo, hồi giường,...
  • Tháo lắp các loại khóa: khóa tay gạt, khóa tay tròn, khóa bấm, khóa chốt,..
  • Các loại bàn ghế gỗ.
Đảm bảo đồ vật, nội thất của bạn sau khi tháo lắp vẫn giữ nguyên trạng, không bị hỏng hóc và bền đẹp như cũ. Đặc biệt, nếu như sau khi sử dụng dịch vụ tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội của chúng tôi xong mà bạn cần di chuyển đồ gỗ của mình để 1 địa điểm khác thì chúng tôi cũng rất vui lòng cung cấp dịch vụ tháo lắp vận chuyển đồ gỗ trọn gói giá cả phải chăng, vận chuyển đồ gỗ của bạn đến tận nơi, bảo đảm không suy suyển, hư hại.

Tại sao bạn nên lựa chọn đồ gỗ Quang Tùng?


Tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội

  • Kinh nghiệm: Đồ gỗ Quang Tùng chúng tôi là tập hợp của những thợ mộc có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ.
  • Giá cả: Dịch vụ giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, người lao động,...Bạn có quyền thương lượng giá cả để phù hợp với diều kiện tài chính của mình.
  • Chất lượng: Với trên 20 năm kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có được dịch vụ tốt nhất đến từ đội ngũ nhiên viên của chúng tôi.
  • Thái độ phục vụ: Nhiệt tình, tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất.
  • Sự đa dạng: Cơ sở chúng tôi có rất nhiều dịch vụ đồ gỗ khác mà bạn có thể quan tâm.
Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm đến việc đánh vecni đồ gỗ, hãy tham khảo bài viết sau: Giá đánh Vecni đồ gỗ tại nhà là bao nhiêu?

Chúng tôi hoạt động tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội. Chính vì vậy khi bạn có nhu cầu, chỉ cần nhấc máy và chúng tôi sẽ ngay trong thời gian ngắn nhất, cắt cử nhân viên đến khảo sát, tư vấn, đưa ra những lời khuyên và sẽ cung cấp ngay dịch vụ tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội cho bạn tận tình chuyên nghiệp nhất trong thời gian ngắn nhất.

Cơ sở chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sẽ được thỏa mãn khi lựa chọn chúng tôi cũng như có nguyện vọng được hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng. Bất kỳ thời gian nào bạn muốn, liên hệ ngay với Đồ gỗ Quang Tùng.

Điện thoại: 0912529523-0387400159
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 112 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 3: 163 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: thomocdogohanoi@gmail.com

Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: