Thợ mộc nhận đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội

Thợ mộc nhận đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội nhanh chóng tiện lợi nhất.

Sở hữu một bộ đồ gỗ được đóng mới trong gia đình luôn là điều mong ước của tất cả mọi người vì nó giúp cho ngôi nhà của bạn "lột xác", sáng sủa và sang trọng hơn. Hiểu được nhu cầu này của bạn, Đồ gỗ Quang Tùng đã cho ra đời dịch vụ đóng mới đồ gỗ tại: gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, công sở,... Dịch vụ này của chúng tôi đã khẳng định được chất lượng và đã được đông đảo khách hàng ở Hà Nội tin tưởng.

Đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội

Đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội

Cơ sở chúng tôi chuyên đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội, tại gia đình,văn phòng,...như:

  • Các loại cửa ra vào, cửa sổ, cửa thông phòng...bền đẹp.
  • Đóng mới các loại bàn ghế 
  • Sửa chữa đóng mới giường, tủ, cầu thang, lan can,...
  • Lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ
  • Đóng các loại đồ gỗ khác như quày bar, quầy rượu, kệ, giá sách,...
  • Lắp đặt các loại khóa cửa, ray tủ, bản lề, hậu tủ,...
  • Sơn sửa, đánh vecni, khôi phục đồ gỗ
Chúng tôi đảm bảo đồ gỗ bạn đặt làm sẽ được hoàn thiện nhanh chóng, bền đẹp với độ thẩm mỹ cao.

    Đồ gỗ Quang Tùng- sự lựa chọn đúng đắn.

    Nhân viên của Đồ Gỗ Quang Tùng trong quá trình đóng mới đồ gỗ

      Đồ gỗ Quang Tùng là tập hợp những thợ mộc ưu tú, với kinh nghiệm trung bình 20 năm với lĩnh vực đồ gỗ.

    • Cân nhắc lấy giá cả phù hợp nhất với khách hàng vì chúng tôi biết rằng chúng tôi cũng như các bạn, đều là những người lao động.
    • Đưa tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.
    • Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình.
    • Ngoài dịch vụ đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội, chung tôi cũng rất đa dạng về các dịch vụ đồ gỗ khác.
    Bạn có nhu cầu tháo lắp giường tủ nhưng phân vân về vấn đề giá cả. Hãy đọc bài viết này: Bảng báo giá dịch vụ tháo lắp giường tủ tại nhà Hà Nội


    Liên hệ với Đồ gỗ Quang Tùng và dù bạn ở quận huyện nào tại Hà Nội, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến xem xét, tư vấn cho bạn.

    Đến với Đồ gỗ Quang Tùng, mọi yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thảo mãn sau khi quyết định chọn lựa đóng mới đồ gỗ tại Hà Nội của chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Điện thoại: 0912529523-0387400159
    Địa chỉ: 
    Cơ sở 1: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 2: 112 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Cơ sở 3: 163 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: thomocdogohanoi@gmail.com.

    Mong quý khách ủng hộ !
    Previous Post
    Next Post

    post written by:

    0 nhận xét: